
Bên cạnh hình ảnh chàng người mẫu với khuôn mặt như tạc tượng, đi sải bước nhịp nhàng trên sàn catwalk, xoay từng bước chân theo ánh mắt của hàng trăm khán giả, thì một loại hình trình diễn khác cũng đang tồn tại song song và sự hào nhoáng của các thiết kế khi vận trên người mẫu còn hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Đó là những buổi trình diễn thời trang bằng cách triển lãm, trong một không gian hoàn toàn sắp đặt bởi những đôi tay khóe léo của các chuyên gia và ý tưởng thú vị từ chính thương hiệu.
Berluti, một thương hiệu cao cấp trực thuộc tập đoàn LVMH, vận hành từ năm 1993 với sản phẩm chủ đạo là những đôi giày, boot, túi xách đắt tiền… dành cho nam giới, đầu năm nay đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm menswear và giới thiệu trong tuần lễ thời trang Thu Đông tại Paris. Buổi trình diễn được tổ chức tại Ecole des Beaux-Arts, với các hàng ghế được lắp đầy bởi những đôi giày tuyệt đẹp của Berluti, người mẫu nam phần lớn ở độ tuổi trung niên, mặc những trang phục cực kì lịch lãm và sang trọng, diễn tả lối sống mà Berluti hướng đến như chơi cờ tướng trong thư viện, ngâm nga một quyền sách, uống cocktail tại một bữa tiệc hay trò chuyện cùng bạn bè dưới ánh trăng.




Theo Alessandro Sartori- thiết kế chỉnh của Berluti- những thiết kế của ông rõ ràng dành riêng cho những người trưởng thành, tập trung vào những tiêu chuẩn cụ thể mà một người đàn ông mong muốn sở hữu nơi trang phục họ khoác lên người, và tất nhiên không phải là những kiểu áo quần lạ mắt hay xuất hiện trên các trang tạp chí. Nét nổi bật trong bộ sưu tập Thu Đông lần này là những kiểu áo khoác da, áo parka kết hợp len cashmere,vv.. đáp ứng toàn diện vẻ ngoài thanh lịch của một quý ông.
Photo: Stephan Moskovic











No comments:
Post a Comment